BẢNG BÁO GIÁ ĐÁ MI BỤI MỚI NHẤT THÁNG 5/2018

27/04/2018 admin
BẢNG BÁO GIÁ ĐÁ MI BỤI MỚI NHẤT THÁNG 5/2018

BẢNG BÁO GIÁ ĐÁ MI BỤI MỚI NHẤT THÁNG 5/2018

Công ty Kho thép xây dựng kính gửi tới quý khách hàng bảng báo giá đá mi bụi mới nhất tháng 5/2018. Bảng giá được cập nhật mới nhất theo giá bán lẻ tại công ty, quý khách hàng có nhu cầu mua với số lượng lớn hoặc khách hàng ngoại tỉnh tp HCM vui lòng liên hệ Hotline: 0852.852.386 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất.

Giá đá mi bụi: 240.000 / m3

  • Báo giá đã bao gồm thuế VAT.
  • Công ty miễn phí vận chuyển tới tận chân công trình trong khu vực tp hcm, quý khách hàng ngoại tỉnh sẽ được hỗ trợ phí nếu mua đủ khối lượng theo quy định của công ty.
  • Báo giá đá mi bụi và các loại đá khác có thể thay đổi mà chúng tôi chưa kịp cập nhật vào thời điểm khách hàng gọi tới, vậy quý khách hãy vui lòng gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0852.852.386 để được tư vấn và báo giá chính xác. Cám ơn quý khách.

Báo giá đá mi bụi phụ thuộc vào khối lượng khách hàng mua thực tế

Một vài thông tin về đá mi bụi

Đá mi bụi hay còn gọi là đá mạt, là sản phẩm của quá trình sản xuất các loại đá xây dựng khác và có kích thước trung bình nhỏ hơn 5mm. Loại bột đá này dùng làm chân đế gạch bông, gạch lót sàn, phụ gia cho công nghệ bê tông đúc ống cống và thi công các công trình giao thông và phụ gia cho các loại VLXD khác.

Hiện tại ngoài đá xây dựng,  Kho thép xây dựng còn cung cấp  vật  liệu xây dựng các loại phục vụ tất cả các công trình lớn nhỏ trên khắp các tỉnh trong cả nước. Với hệ thống đại lý và nhà phân phối trên cả nước, công ty chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Tham khảo: Báo giá đá xây dựng

Một số loại vật liệu xây dựng hiện nay chúng tôi đang phân phối:

–  Sắt thép xây dựng : thép Pomina , thép Việt Nhật, thép Miền Nam, thép Hòa Phát, thép Việt Mỹ…tất cả đều được nhập từ nhà máy sản xuất chính hãng.

–  Đá xây dựng : Đá 4×6  , Đá 1×2 q8, đá q4 (xanh đen) , Đá 1×2 , đá mi bụi, đá mi sàng…

–  Cát xây dựng các loại : cát xây tô , cát bê tông rửa, cát san lấp…

–  Gạch xây dựng các loại : giá Gạch ống tuynel, gạch tuynel 2 lỗ, gạch tuynel 4 lỗ, gạch không nung, gạch đặc,…

–  Xi măng các loại  :  công ty phân phối tất cả các loại xi măng lớn trong nước như xi măng Chinfon PCB40, xi măng Phúc Sơn, xi măng Bỉm Sơn, xi măng Quang Sơn…

Tham khảo thêm:
Báo giá thép xây dựng

Báo giá Xi măng xây dựng

Báo giá cát xây dựng

Chúng tôi có các cửa hàng gạch cát đá xây dựng tại tất cả các quận trên địa bàn TPHCM : quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức, quận Phú Nhuận, quận Tân Phú, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Hóc Môn…nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.

Công ty Kho thép xây dựng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối vật liêu xây dựng, chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng và nói không với hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái.

Mọi tư vấn thắc mắc về sản phẩm, giá cả khách hàng vui lòng liên hệ công ty Kho thép xây dựng theo thông tin dưới đây:

NHÀ PHÂN PHỐI CÔNG TY TNHH KHO THÉP XÂY DỰNG

website: khothepxaydung.com

Đường dây nóng : 0852.852.386

Mail: info@khothepxaydung.com

 

admin

admin

Tôi cùng các đồng sự môi ngày vẫn đang nỗ lực để cung cấp tới khách hàng các thông tin báo giá thép cùng thông tin về giá vật liệu xây dựng mới và chính xác nhất, mỗi thông tin chúng tôi đưa lên đều giành thời gian tìm hiểu thông tin từ nhà máy thép và các đại lý phân phối thép uy tín. Mọi thông tin đều thuộc bản quyền của Khothepxaydung.... Nếu có hình thức sao chép hay, sử dụng chúng tôi để lừa đảo xin hãy liên hệ chúng tôi để cảnh báo, Xin chân thành cảm ơn